Prent- og miðlunargreinar
Markmið Iðunnar fyrir prent- og miðlunargreinar er að sinna símenntun í upplýsinga- og fjölmiðlagreinum en undir þær falla prentun, prentsmíð, bókband og ljósmyndun sem eru löggiltar iðngreinar.
Kynning á spjallmennum og gervigreind og hvernig á að búa til góðar leiðbeiningar fyrir gervigreindina. Farið verður í möguleika á að nota ChatGPT á íslensku, hvernig á að skrifa góðan og nákvæman texta og helstu atriði sem ber að varast.
Lengd
...Kennari
Róbert Viðar BjarnasonStaðsetning
Stórhöfði 27, ReykjavíkFullt verð:
Verð til aðila IÐUNNAR:
Grunnatriði og þróun í umbroti og ritstjórn prentaðra tímarita og dagblaða. Farið verður í gerð ritstjórnarstefnu, efnisgerð, myndanotkun, hönnun og uppsetningu, pappírsval, prentun, dreifingu, markaðskostnað og fjármögnun. Einnig verða skoðaðar nýjungar og tækifæri á alþjóðlegum mörkuðum og hvernig efni er framleitt og nýtt í ólíkum miðlum. Kennari er Guðbjörg Gissurardóttir, ritstjóri og tímarita útgefandi, auk gestakennara. Jón Ingi Stefánsson yfirhönnuður hjá Heimildinni og Sigurður Ármannsson grafískan hönnuð verða á meðal gestakennara. Kennslan byggist á fyrirlestrum og verkefnum. Þátttakendur setja upp sitt eigið tímarit, undirbúa prentgrip til prentunar og heimsækja prentsmiðju. Félagsfólk Blaðamannafélags Íslands fær námskeiðið niðurgreitt um 70% af sínu félagi rétt eins og félagsfólk Iðunnar.
Lengd
...Kennari
Guðbjörg GissurardóttirStaðsetning
Rafmennt, Stórhöfða 27, 3.hæðFullt verð:
Verð til aðila IÐUNNAR:
Hönnuðir þurfa að skila prentskjölum sem prenthæfum pdf eða Illustrator skjölum við prentun. Því miður er oft misbrestur á frágangi slíkra skjala með tilheyrandi aukakostnað og töfum í framleiðslu. Á þessu námskeiði er farið ítarlega í það hvað fullbúið skjal til prentunar er.
Lengd
...Kennari
Kristjana Björg GuðbrandsdóttirStaðsetning
Fjarnámskeið í TeamsFullt verð:
Verð til aðila IÐUNNAR:
Grunnatriði í gerð hreyfimynda með Adobe After Effects. Nemendur læra að hanna einfaldar hreyfimyndir sem fanga athygli og nýtast í markaðsstarfi fyrirtækja eða fjölmiðlum. Einnig verður farið í möguleika annarra forrita, svo sem Figma og hvernig nýta má það í gerð hreyfihönnunar t.a.m. vefborða.