Skilar langmestu virði að þróa vörur og þjónustu með viðskiptavininum
Prentást - Best að þróa vörur og þjónustu með viðskiptavininum
„Að þróa og búa til vöru og þjónustu í samstarfi við viðskiptavininn er áhrifamesta markaðsstarf sem hægt er að vinna,“ segir Abel Sanchéz sérfræðingur hjá HP í spjalli við Kristjönu Guðbrandsdóttur leiðtoga prent- og miðlunarsviðs í nýjasta hlaðvarpi Iðunnar.
Abel er þrautreyndur sérfræðingu og með rúmlega 15 ára reynslu af fjárfestingum í hönnun og þróun vörumerkja.
Abel hélt fyrirlestur fyrir fullu húsi í Iðunni fræðslusetri um miðjan janúar í samstarfi prent- og miðlunarsviðs og PMT.
Fagfólk frá auglýsingastofum og prentsmiðjum sótti fyrirlesturinn sem fjallaði um nýjar leiðir í prentun til uppbyggingar á vörumerkjum og til að auka arðsemi markaðsherferða. Í þessu hlaðvarpi fer hann yfir það helsta sem hann fræddi gesti fyrirlestursins um.