image description

Skráning - Difficult customers

Námskeið í samstarfi við Gerum betur. This course is in English This self-paced course on dealing with difficult and/or angry customers is aimed at anyone working in the service industry – from the manager to the frontline. So many of us have to deal with angry or upset clients as part of our roles, and it’s never easy. This course can help you get through these challenging situations gracefully and professionally.

Þátttakandi
Upplýsingar um greiðslu
Verð: 29590 kr.
Verð til aðila IÐUNNAR: 9000 kr.

Upplýsingar um greiðanda

Skilmálar

IÐAN áskilur sér rétt til að innheimta helming af námskeiðsgjaldi ef skráður þátttakandi hættir við að sitja námskeið en tilkynnir ekki forföll til IÐUNNAR á netfangið idan@idan.is eða í síma 590 6400 að minnsta kosti 24 klukkustundum áður en námskeið hefst.

* Nauðsynlegar upplýsingar

Hafa samband

Hafðu samband

Netspjall Fljótleg leið til að hafa samband