image description
Fjarnám

Skráning - Framlínan og þjónusta

Markmið námskeiðsins er að auka færni þátttakanda í þjónustu við viðskiptavini. Námskeiðið er tvískipt. Þann 1. september verður opnað fyrir 32 mínútna vefnám þar sem fjallað er um leiðir til þess að auka gæði í þjónustu, um viðskiptavininn, að takast á við kvartanir, um sölumál og fl. Í seinni hlutanum, þann 6. september er vinnustofa í 45 mínútur þar sem unnið er með raundæmi með þátttakendum.

Þátttakandi
Upplýsingar um greiðslu
Verð: 7000 kr.
Verð til aðila IÐUNNAR: 3000 kr.

Upplýsingar um greiðanda

Skilmálar

IÐAN áskilur sér rétt til að innheimta helming af námskeiðsgjaldi ef skráður þátttakandi hættir við að sitja námskeið en tilkynnir ekki forföll til IÐUNNAR á netfangið idan@idan.is eða í síma 590 6400 að minnsta kosti 24 klukkustundum áður en námskeið hefst.

* Nauðsynlegar upplýsingar

Hafa samband

Hafðu samband

Netspjall Fljótleg leið til að hafa samband